top of page
Writer's pictureEduling International

Developing Communicative Tasks: A New Course for Teachers

Updated: Aug 28

(Tiếng Việt ở dưới)


Eduling is delighted to introduce a brand new, one-of-a-kind, and innovative course: Developing Communicative Tasks—designed to empower teachers with tools and inspiration to create engaging communicative tasks for their classroom! It's FREE as a gift to teachers for the beginning of the semester and school year!


Exploration of TBLT and criteria of tasks:

Hear from Professor Rod Ellis, a world-renowned applied linguist, defining Task-based Language Teaching in a webinar clip.


Key course components:

  • Learn the four key criteria for designing tasks.

  • Explore a variety of task types presented by Dr. Linh Phung (2023 English Language Specialist through the US Department of State's English Language Programs) and Dr. Hoa Nguyen, Lecturer at Columbia University Teachers College

  • Break down essential strategies for successful task implementation.


Action-oriented learning:

  • Access step-by-step examples easily adaptable for your own teaching.

  • Experience tasks that can be completed individually, with AI, and in pairs firsthand using the Eduling Speak app.

  • Review knowledge with EdulingAI


Outcomes:

By the end of the course, you'll be bursting with ideas, ready to create transformative tasks for your classroom—or even for publication!


Course structure:

5 engaging modules packed with videos, short readings, and quizzes to keep you on track.


Next steps:



Watch this welcoming message from Dr. Linh Phung and share this opportunity with other teachers who want to learn more!


Giảng dạy ngoại ngữ dựa vào tác vụ (Task-based Language Teaching) là cảm hứng và nền tảng cho TS. Linh Phung và Ths. Hong Dinh viết cuốn sách 50 Hoạt động nâng cao kỹ năng trên lớp và tại nhà cho học sinh tiểu học xuất bản bởi Gamma Junior - Đọc tích cực, học chủ động của Gamma Books tháng 5 vừa rồi. Các thầy cô và các bạn quan tâm đến phát triển tài liệu có hiểu thêm về nền tảng phát triển tài liệu này không? Các bạn có thể tham gia khóa học miễn phí có tên Developing Communicative Tasks trên app Eduling Speak. Lớp học ngắn gọn, dễ theo dõi, nhưng đầy những nội dung và ví dụ hay.

  • Giới thiệu một khóa học mới, độc đáo và sáng tạo: Developing Communicative Tasks (Phát triển Nhiệm vụ Giao tiếp)—được thiết kế để cung cấp cho giáo viên các công cụ và cảm hứng để tạo ra các nhiệm vụ giao tiếp hấp dẫn cho lớp học của mình!  Khóa học MIỄN PHÍ như một món quà dành cho giáo viên nhân dịp đầu học kỳ và năm học mới!


  • Khám phá về Task-based Language Teacing (TBLT) và tiêu chí của làm nên một nhiệm vụ ngôn ngữ: Bạn sẽ được nghe trực tiếp từ Giáo sư Rod Ellis, nhà ngôn ngữ học ứng dụng nổi tiếng thế giới, định nghĩa về Giảng dạy Ngôn ngữ Dựa trên Tác vụ trong một video.


  • Thành phần chính của khóa học: Tìm hiểu bốn tiêu chí quan trọng để thiết kế nhiệm vụ.  Khám phá nhiều loại nhiệm vụ khác nhau được trình bày bởi Tiến sĩ Linh Phùng đến từ Eduling và Tiến sĩ Hoa Nguyễn đến từ Columbia University Teachers College danh tiếng.  Phân tích các bước quan trọng để thực hiện nhiệm vụ thành công.


  • Trải nghiệm các nhiệm vụ trực tiếp: Xem các bước thực hiện và thiết kế những nhiệm vụ ngôn ngữ có thể áp dụng cho lớp học của bạn.  Trải nghiệm các nhiệm vụ trực tiếp thông qua ứng dụng Eduling Speak.


  • Kết quả: Kết thúc khóa học, bạn sẽ tràn đầy ý tưởng, sẵn sàng tạo ra các nhiệm vụ thú vị và phù hợp cho lớp học của mình—hoặc thậm chí để xuất bản thành sách!


  • Cấu trúc khóa học: 5 mô-đun với các video, các bài đọc ngắn, bài kiểm tra, và ôn nội dung với AI Đây là một đặc điểm rất khác với xem một webinar trực tiếp mà không có áp dụng và ôn luyện kiến thức.


  • Bước tiếp theo: Tải xuống ứng dụng Eduling Speak và tìm kiếm khóa học có tên Developing Communicative Tasks để bắt đầu hành trình phát triển chuyên môn đầy thú vị này! Bạn có thể tải app trên di động từ link này: share.eduling.org/edulingspeak



33 views0 comments

Commenti


bottom of page